Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng có chuyến về thăm và làm việc tại tỉnh Bình Phước: Tăng cường quảng bá đưa hình ảnh tỉnh vươn ra thế giới

Đây là đề nghị của Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng trong chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Phước trong 2 ngày 14 & 15 tháng 7/2019.
Doàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông gồm lãnh đạo các cục, vụ thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng làm trưởng đoàn. Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Trăm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, thường trực các đảng bộ trực thuộc và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Kết quả tích cực thực hiện chính quyền điện tử

Báo cáo tại buổi làm việc của Ban Thường vụ Tỉnh ủy với đoàn cho biết: Việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trên địa bàn tỉnh phục vụ xây dựng chính quyền điện tử được lãnh đạo tỉnh quan tâm. Hệ thống thư điện tử công vụ tỉnh có 5.976 hộp thư điện tử được cấp cho cán bộ, công chức, viên chức. Trục liên thông văn bản (LGSP) nội bộ tỉnh đã liên thông quản lý văn bản ngang, dọc 3 cấp được 188 cơ quan nhà nước. Đã cấp và khai báo mã định danh lên trục LGSP cho 234 cơ quan, đơn vị. Triển khai phần mềm một cửa điện tử tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, 11 huyện, thị xã, thành phố và 100% đến các xã của các huyện Đồng Phú, Chơn Thành, Hớn Quản, thành phố Đồng Xoài và 2 xã Thiện Hưng, Tân Tiến của huyện Bù Đốp.
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng trao biên bản ghi nhớ giữa Bộ Thông tin và Truyền thông với UBND tỉnh về hợp tác phát triển và truyền thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét